กระทรวงคมนาคมจัดสัมมนารับฟังความคิดเห็นโครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟ

Last updated: 26 ก.ย. 2565  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระทรวงคมนาคมจัดสัมมนารับฟังความคิดเห็นโครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟ

กระทรวงคมนาคมจัดสัมมนารับฟังความคิดเห็นโครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟให้ครอบคลุมและเชื่อมโยงพื้นที่ทั่วประเทศฯ

กรมการขนส่งทางราง กระทรวงคมนาคม จัดสัมมนารับฟังความคิดเห็นโครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟให้ครอบคลุมและเชื่อมโยงพื้นที่ทั่วประเทศและรองรับการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบได้อย่างไร้รอยต่อ ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2565 ที่ห้องประชุมโรงแรมณัฐพงษ์ แกรนด์ จังหวัดหนองบัวลำภู หรือเข้าร่วมสัมมนาผ่านทางออนไลน์ 

นายสมหวัง บุญระยอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า กรมการขนส่งทางราง กระทรวงคมนาคมจัดสัมมนารับฟังความคิดเห็นโครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟให้ครอบคลุมและเชื่อมโยงพื้นที่ทั่วประเทศและรองรับการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบได้อย่างไร้รอยต่อ ขึ้น ในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 08.30-12.00 น. ที่ห้องประชุมณัฐพงษ์ แกรนด์ โรงแรมณัฐพงษ์ แกรนด์ จังหวัดหนองบัวลำภู หรือเข้าร่วมสัมมนาผ่านทางออนไลน์ เพื่อเป็นการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ข้อมูลโครงการฯ และเปิดรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอย่างรอบด้านจากหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานส่วนท้องถิ่น ผู้ประกอบการ ภาคเอกชน ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อโครงการฯ รวมไปถึงสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไปที่สนใจ ได้รับทราบข้อมูล เหตุผล ความจำเป็น วัตถุประสงค์ สาระสำคัญ ผู้ดำเนินการ สถานที่ที่จะดำเนินการ ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ ผลผลิตและผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น ตลอดจนการให้ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์ต่อการดำเนินการต่อไป 
ทั้งนี้ กรมการขนส่งทางราง กระทรวงคมนาคม อยู่ระหว่างดำเนินการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟให้ครอบคลุมและเชื่อมโยงพื้นที่ทั่วประเทศและรองรับการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบได้อย่างไร้รอยต่อ เพื่อเชื่อมต่อกับโครงข่ายเดิมกับนิคมอุตสาหกรรม แหล่งท่องเที่ยว และการพัฒนาพื้นที่ในระดับจังหวัด ภูมิภาค และประเทศเพื่อนบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมอบหมายให้สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นผู้ดำเนินการศึกษา จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาในวันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2565 เวลา 08.30-12.00 น. ที่ห้องประชุมณัฐพงษ์ แกรนด์ โรงแรมณัฐพงษ์ แกรนด์ จังหวัดหนองบัวลำภู หรือเข้าร่วมสัมมนาผ่านทางออนไลน์ ด้วยโปรแกรม ZOOM ( สแกนQR Code ได้ในภาพประกอบ ) ติดต่อสอบถามได้ที่โทร.092-567518 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้