กรมรางเปิดตัว “โครงข่ายรถไฟแบบไร้รอยต่อ(R-Map)

Last updated: 23 ธ.ค. 2564  |  327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กรมรางเปิดตัว “โครงข่ายรถไฟแบบไร้รอยต่อ(R-Map)

กรมรางเปิดตัว “โครงข่ายรถไฟแบบไร้รอยต่อ(R-Map)”
กรมการขนส่งทางราง(ขร.) เปิดตัว “การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟ ให้ครอบคลุม และเชื่อมโยงพื้นที่ทั่วประเทศและรองรับการขนส่งต่อเนื่อง หลายรูปแบบได้อย่างไร้รอยต่อ (R-Map)”
เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 ณ ห้องอินฟินิตี้บอลรูม โรมแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ กรมการขนส่งทางราง (ขร.) จัดสัมมนาเปิดตัว “โครงการศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงข่ายรถไฟให้ ครอบคลุม และเชื่อมโยงพื้นที่ทั่วประเทศและรองรับการขนส่งต่อเนื่องหลายรูปแบบได้อย่างไร้รอยต่อ (R-map) โดย ดร.พิเชฐ คุณาธรรมรักษ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางราง เป็นประธานเปิดการสัมมนาฯ นายเรืองเดช มังกรเดชสกุล ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงาน กรมการขนส่งทางราง กล่าวรายงาน นายอัครวัฒน์ ศิริวรพิทักษ์ รองผู้จัดการโครงการ กล่าวถึงภาพรวมการดำเนินโครงการ รศ.ดร. สุพรชัย อุทัยนฤมล ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมจราจรและขนส่ง กล่าวถึงแนวทางการพัฒนาโครงข่ายทางรถไฟในอนาคต ดร.ทรงศิริ พันธุเสวี ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง(สจล.) เป็นผู้ดำเนินรายการ โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน สมาคมผู้ประกอบการ และประชาชนท่ีสนใจเข้าร่วมการสัมมนาครั้งนี้ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด

กรมการขนส่งทางราง #R-Map #การขนส่งแบบไร้รอยต่อ #สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง     




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้